Mô tả công việc

* Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:
- Xây dựng và tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chính sách liên quan đến nhân sự: NQLĐ, Quy chế tiền lương tiền thưởng, chế độ phúc lợi, Quản lý nhân sự …các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động;
- Thực hiện các công tác về tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực; Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự định kỳ hằng tháng/quí/năm;
- Xây dựng và đề xuất tham mưu về MTCV, hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs);
- Tham mưu Ban Lãnh đạo về các vấn đề pháp lý có liên quan đến quan hệ lao động; thực hiện giải quyết các vấn đề liên quan về xử lý khiếu nại, tranh chấp QHLĐ;
- Xây dựng và tham mưu Ban Lãnh đạo các qui trình làm việc liên quan đến công tác quản lý hành chính: Văn thư lưu trữ, mua sắm, công tác quản lý TS, CCDC…;
- Thực hiện các công tác về An ninh trật tự, Phòng cháy chữa cháy;
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự hằng năm và triển khai kế hoạch đào tạo;
- Phối hợp với Phòng Marketing và Truyền thông xây dựng các hoạt động, chương trình văn hóa doanh nghiệp, triển khai các sự kiện nội bộ;
- Thực hiện các công tác đối ngoại đối với các cơ quan, đối tác liên quan;
- Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về toàn bộ các công việc, hiệu quả công việc của Phòng HCNS;
* Báo cáo:
- Báo cáo công việc cho Tổng Giám đốc;

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ;
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm công tác Hành chính - nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm Quản lý 1 năm;
- Giao tiếp, trình bày tốt;
- Độ tuổi: từ 28 đến 35.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh; Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả, thưởng nóng đối với CBNV có thành tích tốt.
- Hoa hồng kinh doanh với tỷ lệ cao.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
- Chính sách lương, chế độ phúc lợi cho CBNV rõ ràng, cụ thể: Sinh nhật, 20/10, tết Dương lịch,30/4, 2/9… tham quan, nghỉ mát hàng năm.
- Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 1
Logo Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Đại Việt Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Đại Việt
297 Điện Biên Phủ - Phường Hoà Khê - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Đại Việt
Nộp đơn